BÁO CHÍ

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Những cách đơn giản giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng lớn hơn

Tất cả chúng ta đều muốn ngôi nhà của mình trông rộng rãi và hấp dẫn. Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng có thể tiến hành cải tạo toàn bộ ngôi nhà để mở rộng phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà bếp về mặt vật lý, nhưng có rất nhiều cách khác để tạo ảo giác về căn phòng rộng hơn.

Xem thêm >>

Những ý tưởng thiết kế nội thất tuyệt vời cho nhà hàng diện tích nhỏ

Điều làm nên một nhà hàng ưa thích không phải là quy mô của nó, mà vì đồ uống và thức ăn ngon với bầu không khí dễ chịu. Không quan trọng nếu bạn sở hữu một nhà hàng nhỏ, bạn vẫn có thể trang điểm cho nó để trông thật lộng lẫy. Về thiết kế nội thất, có rất nhiều sự lựa chọn mà bạn có thể lựa chọn để tô điểm cho nhà hàng nhỏ của mình.

Xem thêm >>

4 cách để tạo khu vực giải trí và thư giãn trong ngôi nhà của bạn

Sau một ngày làm việc vất vả đầu óc cũng như cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi việc bố trí một góc nào đó trong nhà để thư giãn là điều rất cần thiết. Đặc biệt trong tổng thể thiết kế nội thất bên trong đây sẽ là không gian riêng tư tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Dưới đây là những ý tưởng giúp bạn set-up khu vực đó một cách phù hợp với phòng cách tổng thể của ngôi nhà.

Xem thêm >>

5 cách nhanh chóng để nâng cấp ngôi nhà của bạn cho mùa thu

Mùa thu đã đến gần rồi. Ngày ngắn dần và se lạnh hơn. Chúng ta bắt đầu nghĩ đến những thay đổi nhỏ mà chúng ta sẽ thực hiện cho ngôi nhà của mình để sẵn sàng cho những tháng lạnh hơn. Nếu bạn đang hy vọng làm cho ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng hơn vào mùa Thu này, hãy đọc tiếp - chúng tôi sẽ chia sẻ năm cách nhanh chóng và dễ dàng để bạn có thể nâng cấp nội thất ngôi nhà của mình cho mùa mới.

Xem thêm >>

Mẹo nhỏ trang trí phòng dành cho trẻ em

Một không gian nhỏ xinh, sự kết hợp hài hòa của những đồ nội thất trong không gian bố trí chính là yếu tố quan trọng nuôi dưỡng và xây dựng sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của các bé. Bởi vậy đây là chủ đề được các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm >>

Cách trọn mẫu bàn ghế ăn phù hợp với không gian nhà bạn

Khi bạn mua một món đồ nội thất lớn cho ngôi nhà của mình, đó có thể là món đồ mà bạn đặt điểm nhấn cho thiết kế nội thất toàn bộ căn phòng xung quanh hoặc nó phải phù hợp với tất cả kiểu trang trí hiện có của bạn - dù bằng cách nào, đó cũng là một quyết định lớn.

Xem thêm >>
« 1 2 3 4 5 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]