KHÁCH HÀNG

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

COMBO NỘI THẤT STUDIO OCEAN PARK

Căn hộ studio đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất cho nhà có diện tích nhỏ ở Việt Nam, với cách thiết kế nội thất thông minh, không gian dù nhỏ thế nào cũng được “phù phép” thành ngôi nhà đẹp và tiện ích.

Xem thêm >>

Thiết kế nội thất chung cư D'Capital với combo cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư hướng tới sự tối giản, hiện đại, mà vẫn tiết kiệm được tối đa không gian, mang đến cảm giác thoải mái, thoãng đáng và yên tĩnh cho ngôi nhà với chi phí tốt chỉ có tại Hải Đăng.

Xem thêm >>

Hoàn Thiện Dự Án Nhà Phố Tây Hồ

Với nhu cầu thiết kế không gian sống cho gia đình 2 thế hệ, Hải Đăng đã tiếp nhận ý tưởng và thiết kế thi công nội thất trọn gói với công trình 3 tầng nhà ống mặt phố. Sau thời gian làm việc tập trung kèm sự hiệu quả, KTS của chúng tôi đã gửi đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi sang trọng làm hài lòng tất cả mọi người trong gia đình.

Xem thêm >>

Chung cư tân cổ điển 68 đến 150m2

Nội thất chung cư đang là một xu hướng với rất nhiều phong cách. Tất cả mọi lứa tuổi ai cũng đều muốn được sống trong một không gian mang lại cho mình một cảm giác thư giãn thoải mái, thư giãn nhất. Sau đây là mẫu thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang chút phong cách kết hợp giữa hoài niệm và hiện đại.

Xem thêm >>

Thiết Kế đẳng cấp của căn hộ Symphony mê đắm mọi ánh nhìn

Với tông màu gỗ óc chó chủ đạo tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp . Căn hộ Symphony của vị nữ chủ nhân trẻ đã được các KTS của HaiDang tối ưu không gian, giữ đươc sự tinh tế cũng như tiện nghi của căn hộ.

Xem thêm >>

Thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Hạ Long

Nhằm mang đến sự thiện nghi và ấm cúng đồng thời thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, Hải Đăng đã lắng nghe và tiếp nhận những mong muốn mà chủ nhà muốn gửi gắm vào công trình. KTS của Hải Đăng đã làm việc trên tình thần chuyên nghiệp và tập chung để mang đến một thiết kế không gian sống cho gia đình thật tiện nghi, sang trọng và hoàn toàn thể hiện được phong cách của gia chủ.

Xem thêm >>
« 1 2 3 4 5 »

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]