TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

10 mẫu ghế sofa da được ưa chuộng năm 2020

Có rất nhiều người yêu thích ghế sofa da với ưu điểm bên ngoài mềm mại và bóng bẩy, độ bền tuyệt vời và bề mặt dễ dàng làm sạch. Nhưng để tìm đúng mẫu phù hợp với không gian lại là một thách thức. Trong bài viết này Hải Đăng gợi ý cho bạn 10 mẫu ghế sofa da tiêu biểu bạn có thể tham khảo.

1.Sofa da chân gỗ:

Mang một màu nâu cổ điển của da thật mẫu sofa này tạo cảm giác chắc chắn và hiện đại. Hai bên tay ghế được thiết kế khéo léo như ghế bành, gối đệm dài và chân chốt bằng gỗ làm tăng thêm sự thú vị cho bất kỳ phòng nào.

2.Sofa da đế và chân gỗ:

Chỉ cần nhìn vào chiếc ghế sofa này cũng khiến bạn muốn chìm vào nó. Những chiếc đệm dày được làm từ bọt mật độ cao và được bọc trong da semi-aniline ( hay thường gọi là simili) màu xám đen, đảm bảo chúng siêu mềm mại và thoải mái.

3.Sofa da không chia mặt ngồi:

Rất nhiều ghế sofa da có được phân chia phần ngồi với nhiều đệm lót, nhưng với mẫu sofa này lại đem lại cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Được bọc trong bằng chất liệu da giả, phẩn tay ghế có viền gọn gàng và chân ghế vàng đem đến  một cái nhìn hiện đại làm điểm nhấn trong nhà bạn.

 

 

4.Sofa da tay cách điệu:

Ghế sofa hai chỗ ngồi này có hình dáng đơn giản, hơi cổ điển lấy cảm hứng từ thiết kế nội thất của những năm 1950. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc da thật hoặc da giả để làm cho chiếc ghế phù hợp với phong cách của bạn.

 

 

5.Sofa da thông minh:

Để thoả mãn yêu cầu về sự đa năng, chiếc ghế sofa có thể thay thế một chiếc giường bất cứ khi nào bạn cần, với màu nâu nhạt tuyệt đẹp chỉ với một thao tác gập xuống đơn giản phú hợp với các căn hộ nhỏ hay dùng cho các vị khách muốn qua đêm tại nhà bạn. Hơn thế nữa với chất liệu da giả có giá cả phải chăng tiết kiệm đáng kể chi phí cho bạn.

 

 

6.Sofa da dáng vòng cung:

Đây sẽ là điểm nhấn mềm mại cho không gian của bạn .Các cạnh cong của nó mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại và tạo sự ấm cúng cho căn phòng. Bên cạnh đó với chân gỗ sồi cao, cạnh vê tròn, chìm vào phần tay ghế bổ sung sự hoàn hảo cho khung da màu nâu nhạt.

 

 

7.Sofa da nhỏ gọn:

Ghế sofa hai mặt ngồi nhỏ gọn này đang được đánh giá 5 sao ca ngợi vẻ ngoài và độ bền hoàn hảo. Chất liệu da thật và một khung gỗ cứng chắc chắn đảm bảo nó sẽ giữ được nhiều năm sử dụng.

 

8.Sofa da dáng đơn giản:

Với ba mặt đệm ngồi, kiểu dáng giản đơn nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng, đây cũng là mẫu sofa đại điện cho phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhất.

 

 

9.Sofa da độc đáo:

Thu hút mọi ánh nhìn chiếc ghế với hai chỗ ngồi rộng và đệm lưng, phần tựa tay mỏng, hơi nâng lên. Bên ngoài bằng da mịn và chân kim loại sáng bóng làm cho nó trở thành điểm nhấn cho bất kỳ căn phòng nào.

 

 

10.Sofa da đệm lông vũ:

Với chất liệu da thật bọc đệm với đệm lông vũ chỗ ngồi trở nên mềm mại tạo một thiện cảm đáng nhớ cho các vị khách của bạn ngay lần đầu tiên cảm nhận.

 

Cuối cùng, tuỳ vào nhu cầu, mục đích sử dụng, hay không gian hiện tại ngồi nhà mà lựa chọn mẫu sofa hợp lý nhất và tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]