TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

5 mẹo của chuyên gia để thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn

Phải thừa nhận rằng màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thiết kế nội thất cũng như ngoại thất ngôi nhà bạn, và có rất nhiều sách viết về nó và tác động của nó đối với chúng ta. Bài viết này Hải Đăng sẽ giúp bạn thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn một cách hiểu quả nhất.

Màu sắc có thể biến ngôi nhà của bạn và thể hiện rõ nhất phong cách riêng của bạn. Nó có thể nâng cao, nâng cấp và bổ sung cho không gian của bạn - hoặc nó có thể kéo chìm xuống, khiến căn phòng của bạn trở nên nhỏ bé, buồn tẻ và thiếu sức sống.

Với khả năng điều chỉnh tâm trạng ngay lập tức trong bất kỳ không gian nào, sắc vàng nắng hoặc xanh lá dịu nhẹ có thể biến bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng hoàn hảo cho bạn.

 

Đầu tiên, bạn cần thiết lập kế hoạch bố trí bảng màu chạy xuyên suốt ngôi nhà của bạn để tìm ra các tông màu ưng ý.

Màu sắc có thể truyền tải tâm trạng, tính cách và cảm xúc, vì vậy hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn cảm nhận trong mỗi không gian của ngôi nhà của bạn - một phòng ngủ ấm cúng trái ngược với một không gian sống mở và hấp dẫn - và do đó, bảng màu nên thiết lập tâm trạng nào.

Ánh sáng có tất cả mọi thứ để làm với các lựa chọn của bạn; Ví dụ, một phòng ngủ tối sẽ trông tuyệt vời với nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào, nhưng nếu không có ánh nắng mặt trời, bạn sẽ cảm thấy như đang ngủ trong hang động.

Tìm một tông màu mà bạn thực sự yêu thích - nếu nó sáng, hãy sử dụng bóng râm này làm điểm nhấn, và nếu nó được làm mờ lại, tại sao không sử dụng nó làm tông chính trong toàn bộ ngôi nhà của bạn.

QUY TẮC 60/30/10

60% là màu chính. Trong phòng khách  sẽ bao gồm hầu hết các bức tường của bạn và các mảng lớn, chẳng hạn như thảm và ghế sofa.

30% là tông màu phụ, sẽ hỗ trợ màu chính, nhưng phải đủ khác biệt để tạo ra chiều sâu và sự thú vị.

10% sẽ là màu tương phản với hai tông màu khác của bạn để nhấn mạnh các yếu tố trong phòng.

Tuy nhiên, giống như mọi thứ khác, đây không phải là một quy tắc cứng và nhanh chóng. Chơi xung quanh với các mẫu màu và tìm những gì phù hợp với bạn.

 

THÊM CÁC TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT

Cách dễ dàng để giới thiệu màu sắc là thông qua sơn và tác phẩm nghệ thuật, nhưng, để tạo ra điểm khác biệt thực sự, hãy suy nghĩ bên ngoài hộp. Chuyển sang những điều hàng ngày và những điều bị bỏ qua.

Tạo một câu chuyện màu sắc thông qua một tính năng bất ngờ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sống động. Các cửa sổ bật lên tinh tế sẽ khiến bạn phải tìm kiếm thêm. Hãy thử viền cửa sáng để tạo cảm giác tò mò khi bạn tìm kiếm các yếu tố khác có cùng tông màu.

KẾT HỢP MÀU SẮC TẠO ĐIỂM NHẤN

Đồ gỗ có màu sẽ tạo ra một tuyên bố, nhưng nếu bạn muốn có một cái nhìn im lặng hơn, hãy giảm bớt tông màu và bạn sẽ không cảm thấy như thể giá đỡ đang hét lên để thu hút sự chú ý.

Cân nhắc thêm một chút màu sắc vào các mặt bên trong tủ để tạo điểm nhấn.

PHÒNG NGỦ ĐẸP

Phòng ngủ là nơi hoàn hảo để đi vào thiên nhiên đặc biệt là với các lựa chọn màu đậm. Thực tế là bạn có thể đóng cửa phòng khi khách đến chơi cho phép bạn thư giãn với đầu giường đặt riêng hoặc khung cửa sổ sơn màu rực rỡ.

Đảm bảo rằng bạn lặp lại màu sắc ở một mức độ (không nhất thiết phải chính xác) trong một yếu tố khác trong phòng, vì điều này sẽ gắn kết hai (hoặc thậm chí nhiều hơn) những thứ với nhau để có cái nhìn gắn kết.

Nếu bạn đang cảm thấy thận trọng và không muốn tạo ra một bức tường nổi bật, hãy thử thêm những mảng màu nổi bật với những miếng ném và đệm.

 

MAGIC GIẤY TƯỜNG

Hình nền không phải lúc nào cũng có hoa văn.

Một tông màu duy nhất hoặc thậm chí là một cái nhìn chuyển màu là một cách tuyệt vời để làm sống động bất kỳ không gian nào, đặc biệt nếu đó chỉ là một chút màu sắc, điều này sẽ khiến mắt nhìn vào nơi khác để tìm các tông màu tương tự.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]