TIN TỨC

Được phát triển trên nền tảng của làng nghề, dồi dào về nguyên liệu, có đội ngũ thợ đông đảo, lành nghề. Dịch vụ của chúng tôi là sự kết hợp giữa việc hiểu biết về sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm nhất hứa hẹn làm hài lòng Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Video clips

6 Ưu điểm nổi bật khi thiết kế phòng bếp màu trắng

Bạn chọn thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách trang trại truyền thống hay một thiết kế hiện đại? Bàn làm việc bằng gỗ hay đá tự nhiên? Những thiết bị nào và làm thế nào tốt nhất để bố trí mọi thứ thật hợp lý về cả phong cách và công năng?... Để quyết định mọi thứ bạn phải có một kế hoạch rõ ràng.

thiet ke noi that phong bep-1

Tuy nhiên, quyết định cơ bản nhất sẽ xoay quanh việc phối màu cho căn bếp của bạn, và ở đó tôi có một câu trả lời dễ dàng cho bạn: chọn một căn bếp màu trắng cho ngôi nhà của bạn. Tại sao? Ở đây, trong bài viết này sẽ đưa ra 6 lợi thế thiết thực khi bạn chọn tông màu này.

1. Màu trắng phù hợp với mọi phong cách nội thất

thiet ke noi that phong bep-2

Cho dù bạn sống trong một ngôi nhà mới xây hay một cơ ngơi lâu đời, một căn bếp màu trắng luôn trông thật bắt mắt. Đây là màu canvas trắng tối ưu, có thể thích ứng với mọi phong cách kiến ​​trúc và mọi kiểu thiết kế nhà. Không có gì ngạc nhiên khi sự phổ biến của nhà bếp màu trắng chưa bao giờ là lỗi mốt. Khi bạn đầu tư lâu dài vào ngôi nhà của mình, đó là một quyết định quan trọng cần cân nhắc.

2. Màu trắng mở rộng không gian

thiet ke noi that phong bep-3

Khác với màu tối có thể xác định ranh giới của căn phòng và làm cho mọi thứ trở nên khép kín, màu trắng có tác dụng hoàn toàn ngược lại. Lắp đặt tủ bếp màu trắng khiến căn phòng sẽ trông lớn hơn, do bản chất phản chiếu ánh sáng trong phòng, đặc biệt hữu ích nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ hoặc không có nhiều ánh sáng ban ngày. Nhà bếp màu trắng là một lựa chọn phổ biến cho những ngôi nhà có kiểu bếp hẹp hoặc nhà bếp hình chữ L chật chội, khiến những không gian này trông rộng rãi hơn so với thực tế.

3. Màu trắng mang lại vẻ sạch sẽ và tươi mới

thiet ke noi that phong bep-4

Màu trắng là biểu tượng của sự sạch sẽ và vệ sinh. Trong khi những màu tối hơn có thể che khuất mọi bụi bẩn, thì một căn bếp trắng sạch sẽ không có gì phải che giấu. Đây chính xác là những gì một nhà bếp cần có. Phải thừa nhận rằng cách phối đồ nội thất toàn màu trắng trong nhà bếp có thể mang lại cảm giác hơi giản đơn, nhưng chủ yếu là màu trắng cung cấp một bối cảnh tuyệt vời, một lớp nền để thêm điểm nhấn màu sắc với đồ nội thất, gạch men hoặc thậm chí thiết bị gia dụng.

4. Màu trắng cho phép bạn giải trí với các điểm nhấn màu sắc

thiet ke noi that phong bep-5

Ưu điềm của một nhà bếp màu trắng là bạn có thể thay đổi không khí một cách dễ dàng với việc bổ sung các màu nhấn khác nhau. Đơn giản chỉ cần thay đổi màu sơn tường, rèm cửa và khăn trải bàn ăn sáng, chẳng hạn như từ xanh lam hoa sang xanh lá tươi và nó sẽ giống như một căn phòng hoàn toàn mới.

5.Màu trắng là cổ điển vượt thời gian

thiet ke noi that phong bep-6

Cho dù căn bếp màu trắng của bạn đã được 5 hay 25 năm tuổi, thì có một điều chắc chắn rằng: nó sẽ không bị lỗi thời nhanh chóng như đối tác màu của nó trong ngôi nhà bên cạnh. Màu trắng là màu được yêu thích lâu năm và không bao giờ lỗi thời! Từ nhà bếp Shaker cổ điển đến Scandi sang trọng hiện đại, từ nhà bếp bóng cao đương đại đến không gian nấu nướng mộc mạc, bạn sẽ thấy rằng những chiếc tủ màu trắng luôn trông phù hợp. Và bạn có nên muốn vứt bỏ căn bếp đã lỗi thời của mình vì màu sắc của nó hay không, tại sao thay vào đó, bạn không chỉ cần đổi cửa tủ thành những cánh cửa tủ sạch sẽ, màu trắng mới? Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự khác biệt.

6. Màu trắng là phông nền hoàn hảo cho phong cách cá nhân của bạn

thiet ke noi that phong bep-7

Hãy coi nhà bếp của bạn như một phòng trưng bày nghệ thuật, với màu trắng làm nền trung tính để bạn có thể trưng bày những kho báu cá nhân của mình. Cho dù bạn trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hiện đại trên bàn ăn hay các bức vẽ của bọn trẻ trên tủ lạnh, thì không có gì có thể phân tâm khỏi tác động của chúng. Sử dụng màu trắng để che đi các khuyết điểm và khuyết điểm của tòa nhà, làm nổi bật trần nhà hình vòm đẹp mắt, cửa sổ cổ hoặc các đặc điểm bắt mắt như bồn rửa bằng đồng hoặc đèn chùm trong bếp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
03 XƯỞNG sản xuất tại HÀ NỘI
02 CĂN HỘ MẪU: Tòa Eco Green & Imperia Sky Garden
01 SHOWROOM tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH lên đến 5 NĂM
Thi công trọn gói nguyên căn giống phối cảnh đến 98%
Đảm bảo đáp ứng MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG từ khâu tư vấn, thiết kế tới sản xuất, thi công và hoàn thiện nội thất toàn bộ căn hộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV LAHU HĐ
HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255
Văn phòng 1: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Số 26c Xuân Nương, P.Nông Trang, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ

Văn phòng 3: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

Văn phòng 4: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Website: noithathaidang.vn – lahudecor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/

 

GIẢM ĐẾN 100% CHI PHÍ
THIẾT KẾ NỘI THẤT


Trải nghiệm sản phẩm thực tế, và nhận voucher ưu đãi thiết kế miễn phí tại:
 Showroom và Văn phòng Nội Thất Hải Đăng:

1. VP Hà Nội 1: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

2. VP Hà Nội: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. VP Quảng Ninh: Tòa GreenBay Garden Đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

4. VP Phú Thọ1: Số 26C Xuân Nương, Nông Trang , Việt Trì, Phú Thọ

5. VP Phú Thọ2: Khu 10A Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Nội thất Hải Đăng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận Ưu đãi thiết kế miễn phí.
0945.99.22.55
Tắt [X]